Loading...
Chia sẻ:

Để ủng hộ chúng tôi, nếu bạn thấy sản phẩm sử dụng tốt hãy đánh giá sản phẩm chúng tôi ở bên dưới để chúng tôi có thêm động lực cung cấp cho các bạn thêm nhiều plugin Pro – Premium giá rẻ hợp với túi tiền. 

Nếu cần hỗ trợ từ chúng tôi, hãy gửi ticket cho chúng tôi trang trang cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức 24/7.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi!!!.

WordPress Automatic Plugin (Có Key)

0 đánh giá
0 đã bán
0 likes

Phiên bản:

Ngày cật nhật:

19/12/2023

Hướng dẫn sử dụng:

50,000150,000

  • Sử dụng trên trang web riêng và khách hàng không giới hạn.
  • 1 năm cập nhật miễn phí.
  • Các bản cập nhật sẽ có độ trễ 24-48 giờ.
  • Bạn có thể thay đổi gói thời hạn ở bên dưới thành Lifetime để tiết kiệm chi phí trong tương lai.

WordPress Automatic Plugin

Automatic Plugin

Tự động đăng nội dung từ Nguồn cấp dữ liệu với Automatic Plugin. Plugin có thể kiểm tra nguồn cấp dữ liệu được chỉ định của bạn thường xuyên và đăng mọi mục nguồn cấp dữ liệu mới dưới dạng bài đăng mới.

Lấy nội dung đầy đủ từ nguồn cấp dữ liệu tóm tắt. Wordpress tự động có thể chuyển đổi các nguồn cấp dữ liệu bị cắt bớt thành các bài đăng có nội dung đầy đủ với tỷ lệ thành công lớn.

Trích xuất các phần cụ thể của bài đăng nguồn cấp dữ liệu gốc. WordPress tự động có thể trích xuất hai phần được chỉ định của bài đăng gốc bằng id/class CSS, XPath hoặc REGEX và ghép chúng để đăng lên wordpress của bạn.

Tìm kiếm và thay thế. Plugin có thể tìm kiếm nội dung được trích xuất cho bất kỳ văn bản/khu vực nào và thay thế bằng văn bản được chỉ định.

Bài viết thời gian ban đầu. Wordpress tự động có thể đặt bài đăng được tạo tại wordpress cùng thời điểm bài đăng được tạo trên nguồn cấp dữ liệu.

Trích xuất danh mục. Plugin có thể đặt các danh mục bài đăng đã tạo thành cùng danh mục cho bài đăng gốc.

Trích xuất các thẻ gốc. Wordpress tự động có thể trích xuất các thẻ từ bài đăng gốc bằng id/class CSS và đặt làm thẻ tại bài đăng đã tạo.

Trích xuất tác giả gốc. Wordpress tự động có thể trích xuất tên tác giả từ bài đăng gốc và gán tại bài đăng đã tạo làm tác giả nếu tồn tại hoặc sẽ tạo nó, nếu không tồn tại.

Đánh giá sản phẩm

{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.singularReviewCountLabel }}
{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.pluralReviewCountLabel }}
{{ options.labels.newReviewButton }}
{{ userData.canReview.message }}

Sản phẩm khác

02/12/2023
5/5
0 likes
50,000150,000
Phiên bản
Ngày cập nhật

Yêu cầu cập nhật phiên bản

Bạn có cần chúng tôi nâng cấp tài nguyên hiện tại lên phiên bản mới không? Vui lòng chỉ định phiên bản bên dưới và nhóm của chúng tôi sẽ cập nhật tài nguyên sớm nhất có thể 

🚀 Phiên bản hiện tại: 3.77.7
PHIÊN BẢN YÊU CẦU *

Lý do hoàn tiền